Rithöfundur, knapi og orrustuflugmašur kvešur

Žį hefur Elli kellingin lagt spennusagnahöfundinn Dick Francis aš velli. Hann tórši ķ 89 įr og stóšst lengi atlögur hennar, mešal annars ķ seinni heimsstyrjöldinni, en žį flaug hann breskum sprengju- og orrustuflugvélum, til dęmis Spitfire og Hurricane. 

Einnig var hann kunnur knapi, mešal annars ķ žjónustu hennar hįtignar, sigraši 350 vešhlaup og varš meistari įriš 1954. Hann hętti vegna meišsla er hann varš fyrir er hann féll af baki.

Dick Francis skrifaši yfir 40 spennusögur į ferlinum og uppskar fjölda veršlauna, mešal annars gullna rżtinginn įriš 1979 fyrir Whip Hand, en Arnaldur Indrišason hreppti hann sem kunnugt er įriš 2005 fyrir Grafaržögn.

Fyrsta saga Dick Francis var sjįlfsęvisagan The Sport of Queens, sem kom śt įriš 1957, og fyrsta spennusagan, Dead Cert, kom śt įriš 1962. Eftir žaš sendi hann frį sér bók į hverju įri nęstu 38 įrin, ef undan eru skilin įrin 1963 og 1998, en žį sendi hann frį sér smįsagnasafn.

Hér er stutt kaflabrot śr Second Wind eftir Dick Francis:

DELIRIUM BRINGS COMFORT to the dying.

I had lived in an ordered world. Salary had mattered, and timetables. My grandmother belonged there with her fears.

"But isn't there a risk?" she asked.

You bet your life there's a risk.

"No," I said. "No risk."

"Surely flying into a hurricane must be risky?"

"I'll come back safe," I said.

But now, near dead as dammit, I tumbled like a rag-doll piece of flotsam in towering gale-driven seas that sucked unimaginable tons of water from the deeps and hurled them along in liquid mountains faster than a Derby gallop. Sometimes the colossal waves swept me inexorably with them. Sometimes they buried me until my agonized lungs begged the ultimate relief of inhaling anything, even water, when only air would keep the engine turning.

I'd swallowed gagging amounts of Caribbean salt.

It had been night for hours, with no gleam anywhere. I was losing all perception of which way was up. Which way was air. My arms and legs had bit by bit stopped working. An increasingly out-of-order brain had begun seeing visions that shimmered and played in colors inside my head.

I could see my dry-land grandmother clearly. Her wheelchair. Her silver shoes. Her round anxious eyes and her miserable foreboding.

"Don't go, Perry. It gives me the heebie-jeebies."

Whoever listens to grandmothers.

When she spoke in my head, her mouth was out of sync with her voice. I'm drowning, I thought. The waves are bigger. The storm is worse. I'll go to sleep soon.

Delirium brings comfort at the end.

 


mbl.is Dick Francis lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband