Formáli ađ formála um ţađ ađ formálar eru slćmir

Í formála ađ bókinni Gamlar syndir eftir Flosa Ólafsson er svolítiđ fyndin tilvísun af Flosa hálfu.  Hann hefur formála ađ bókinni sinni á ţví ađ vitna í formála ađ gamalli bók sinni ţarsem hann segir ađ "Ađ bókum á ekki ađ vera formáli.   Formáli ţjónar oftast sama tilgangi og útskýring á lélegum brandara." - Segir hann í formála ađ nýrri bók sinni.  Hljómar svoítiđ einsog mađur sem hefur haldiđ framhjá konunni sinni 300 sinnum og segir viđ hana í 300. skiptiđ:  "ég vitna bara í ţađ sem ég sagđi ţegar ég hélt framhjá ţér fyrst:  ţađ á enginn mađur ađ halda framhjá maka sínum nokkurn tímann, ţađ er viđbjóđslegt.  En mallađu nú fyrir mig kaffi og höldum áfram sambandinu okkar - gerum svo eitthvađ skemmtilegt yfir helgina".  Ţótt mér hugnist frekar sjaldan húmorinn hans Flosa ţá finnst mér svona einbeittur brotavilji einsog ađ vitna í gamlan formála um gamla fyrirlitningu á formálum, í nýjum formála ţarsem haldiđ er áfram ađ níđa niđur formála í skrifum sem er formáli ađ bók, helvíti gott hjá honum.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband