Rendon

Rendon.  John Rendon. Žetta nafn er of stórt fyrir mig. Svo fjarlęgt og tengt svo mikilli djöfulmennsku aš ég hélt aš žaš vęri ekki mögulegt aš ég myndi hitta slķkan ógešslegan glępamann į lķfsleišinni minni. Ekki er ég aš bśast viš žvķ aš hitta Al Capone fyrr en ķ nęsta lķfi. En žaš geršist. Ég hitti John Rendon. Magnaš. Hér ķ Kabśl. Spjallaši viš hann kvöld eftir kvöld og hann gaf meira aš segja rįš um hvernig viš Ķslendingar ęttum aš koma okkur uppśr fjįrmįlakrķsunni. Rendon. Nś er djöfullinn sjįlfur kominn til hjįlpar ķ djöfullegum ašstęšum okkar Ķslendinga. Rendon er sakašur um alla glępi almannatengsla sem žekkjast. Hann er sakašur um aš hafa aš hafa tekiš aš sér žaš verkefni aš ófręgja Saddam Hussein og undirbśa bandarķsku žjóšina fyrir innrįs ķ Ķrak. Hann er sakašur um aš veitt žjóš sinni ašgang aš lygum og žvęttingi  ķ žeirri von aš sannfęra hana um mikilvęgi žess aš gera innrįs ķ landiš. Hann er sakašur um frekar ógešfelld plott ķ Kólumbķu og öšrum löndum Sušur-Amerķku. Hann er sakašur um aš vera frekar ógešslegur. Hann er stór "player" ķ almannatengslum ķ heimspólitķkinni. Hann hafši stóra samninga viš rķkisstjórn George Bush į mešan sį hernašarforseti undirbjó hverja innrįsina į fętur annarri. Ég var spenntur aš sjį Rendon. Spenntur fyrir žvķ aš hitta hann. Ég verš aš višurkenna aš ég hįlfvegis var aš bķša eftir hornum og hala. Og ef ekki hornum og hala aš žį vęri ķ žaš minnsta eitthvaš jįrnaš glott į andliti hans, eitthvaš sem mašur tengir viš illvirki. Eša aš žarna vęri ótrślega sjarmerandi og heillandi mašur sem fengi alla til aš elska sig, einsog psykopatarnir eru; sżnast elskulegir og snśa žannig öllum ķ kringum sig til żmissa ógešfelldra verka. En ekkert af žessu var raunin. Žaš voru įkvešin vonbrigši aš hitta Rendon, žvķ hann er frekar feitur mašur, frekar vinalegur en ekkert umfram žaš venjulega. Engin horn į höfši hans, né djöfullegt glott. En hann er ekkert sérstaklega vinsamlegur heldur, ekkert sérstaklega sjarmerandi. Žaš er eiginlega ekkert sérstakt viš hann. Hann er eins venjulegur mašur og hugsast getur. Kannski ašeins feitari en gengur og gerist, annars: venjulegur. Žaš aš vera venjulegur hreinsar samt engan af žeim glępum sem hann er sakašur um og ég veit ekkert hvaš er reyndin meš žau mįl. Ég sį lķka Saddam Hussein į sķnum tķma ganga fyrir framan mig innķ réttarsalnum ķ Bagdad; sį leit ekki illmannlega śt, hann var bara vinsamlegur gamall mašur. Samt efašist ég ekkert um aš hann vęri sekur um flesta žį glępi sem hann var sakašur um. Rendon. Ég veit žaš ekki. Ég spurši hann śtķ żmislegt sem ég hafši lesiš um hann, til dęmis lygarnar sem hann hafši įtt aš hafa breitt śt um Ķrak og žaš sem hann gerši ķ Kólumbķu. Hann vildi ekki kannast viš neitt. Ég spurši hann śtķ śtvarpsstöšina sem hann hafši stofnaš ķ Kśrdistan til aš vinna gegn stjórn Saddams Hussein. Sem įtti aš hafa veriš eytt žegar Saddam įkvaš allt ķ einu aš rįšast innķ Kśrdistan og samkvęmt žeim upplżsingum sem ég hafši fengiš af netinu hafši her Saddams drepiš alla hundraš starfsmenn śtvarpsstöšvarinnar en Rendon sagši aš nįnast allir hefšu sloppiš. Ég veit ekkert hvaš er rétt. Fannst reyndar óžęgilegt aš allar įsakanirnar sem ég beindi aš honum var svaraš meš žvķ aš žetta vęri ósatt. Ekki aš ég efist um hans orš né orš blašamannanna. Žaš viršast allir geta logiš af mjög mikilli sannfęringu hvort sem žeir kalla sig blašamenn eša almannatengsla menn. En žaš hefši veriš skemmtilegra og bošiš uppį dżpri samręšur ef eitthvaš af žessum įsökunum hefšu veriš aš hans mati ķ žaš minnsta hįlf sannar. Hann sagši mér samt skemmtilegar sögur af mistślkun og misnotkun upplżsinga. Hann sagši mér lķka frį žvķ ķ nįkvęmum smįatrišum hvernig Ķsland ętti aš koma sér śtśr vandręšum sķnum og lagši žar ašalįherslu į feršamannaišnašinn - žótt ég verši aš taka fram aš žarmeš var hann hreint ekki aš tala gegn įlverum, enda taldi hann žau lķka vera mikilvęgan žįtt ķ framgangi nęstu įra. Ég hélt ég hefši hitt djöfulinn sjįlfan - loksins. En varš fyrir vonbrigšum meš žaš hvaš žetta var vošalega venjulegur mašur. En hvort aš djöfullinn sé žannig; bara vošalega venjulegur mašur eša ekki, žaš veit ég ekkert um.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband