aš mynda sér skošun

Ég veit ķ sjįlfu sér ekki hversvegna žessi skyldurękni er svona djśp ķ manni aš mynda sér skošun um alla skapaša hluti en hef veriš hugsaš til žess ķ hinu flókna Bolludagsmįli. Mįliš er svo flókiš og Hreinn Loftsson svo sannfęrandi ķ skrifum sķnum į mešan mér finnst Davķš og Illugi hafa veriš žaš lķka aš manni getur fallist hendur.

Manni finnst žaš mikilvęgt ķ lżšręšisrķki aš leggja skynsömum mįlum liš og andmęla óskynsömum mįlum žótt hagur manns tengist ekki mįlinu į nokkurn hįtt. Svo er mašur alltaf aš meiša einhvern eša sęra meš skošunum sķnum žannig aš mašur er tekinn fyrir į pöbbum og stoppašur śti į götu af einhverjum ašilum sem eiga hagsmuna aš gęta ķ mįlinu.

Störf mķn hafa yfirleitt tengst žvķ aš hafa skošun į hlutunum, hvort sem žaš hefur veriš viš kvikmyndaleikstjórn, bókaskrif eša blašamennsku žannig aš žetta venst. En žaš er eiginlega ašeins eitt starf žarsem ég hef fengiš aš njóta žess aš hafa sterkar og skżrar skošanir įn žess aš sęra nokkurn mann. Žaš var žegar ég sį um heimsmeistarkeppnina ķ knattspyrnu įriš 1998 fyrir Vķsi.is. Įstrķšufull skrif mķn um boltann vöktu ašeins gleši manna, jafnvel žótt ég dęmdi óhikaš suma vinsęla knattspyrnumenn sem fitubollur, litu śt einsog bifvélavirkjar, vęru óžarfa eyšsla į andrśmslofti, plįssi og peningum. Žannig geta jafnvel ósanngjarnar og fordómafullar yfirlżsingar bara veriš til gleši į mešan mennirnir sem fį dómana yfir sig eru fjarri. Annaš vęri uppi į teningnum ef ég hefši stašiš fyrir framan žessa menn og dęmt žį meš žessum hętti. Mašur skilur alveg aš leikari geti brugšist illa viš žegar mašur meš įstrķšufullum lżsingum segir honum hvaš hann hafi stašiš sig hörmulega. En mašur veršur aš segja honum žaš, žaš er hluti af starfi manns. Aftur į móti veršur mašur ekki aš mynda sér skošun į Bolludagsmįlinu, Brennu Njįlssögu, strķšinu ķ Sśdan eša nżjustu plötu Mśm. Žį er bara aš halla sér aftur į bak ķ sófanum og kveikja į boltanum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolgrima

Skošun į Brennu Njįlssögu? Žś hlżtur aš vera aš grķnast!

Kolgrima, 28.2.2007 kl. 17:21

2 Smįmynd: Börkur Gunnarsson

jį ég er aš grķnast meš brennunjįlssögu, ég hef mjög sterkar skošanir į henni. lengi lifi skarphéšinn rappari! og flosi var fitubolla!

Börkur Gunnarsson, 28.2.2007 kl. 21:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband