Leitin að Audrey Hepburn

Tilnefning úr Leitinni að Audrey Hepburn eftir Bjarna Bjarnason:
"Ég aftur niður á gólf og undir teppið. Strínistá.
- Hvaða róni hefur sofnað hér?
Hún tekin í gegn, þar til hún bítur af öllu afli í handlegginn, svo ég þarf að rífa mig lausan og nudda eymslin.
Kaldur hlátur.
-Æi, meiddirðu þig greyið?
Aftur lagst á gólfið. Spark.
- Burt með þig skunkur, enga lyktandi útigangsmenn hér!
Slagur, sem gengur út á að hún má reyna að meiða mig, til dæmis með því að sparka á milli fóta mér, sem henni finnst toppurinn, eða bíta og klóra, á meðan ég má ekki meiða hana um leið og ég afklæði hana. Hún hvæsir brjóstaber og hrósar sigri, hefur komið hnénu á milli fóta mér. Ég lyppast niður á gólf.
- Æi greyið, var þetta sárt? Viltu hringja í mömmu?
Ber il ýtir á andlitið, reynt að koma tá ofan í munninn. Hörð refsing: hvítar nærbuxurnar teknar eignarnámi.
Hún hélt áfram að stríða mér nakin, eins og ekkert hefði í skorist. Hætti ekki fyrr en hún villtist í eigin ástríðum og sá mig ekki lengur."

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband